Thương hiệu ô tô MG tăng cường chăm sóc khách hàng Việt
20/09/2020Sau khi tổ chức lễ ra mắt hai mẫu xe mới – MG ZS và MG HS – đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 7/2020, MG Việt Nam (Morris Garages) trong tháng 8/2020 đã đồng loạt đưa vào hoạt động 5 đại lý trên cả nước, hướng đến cam kết lâu dài trong việc xây dựng thương hiệu MG và tiếp tục cung cấp các mẫu xe mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.
Trong đó, khu vực Hà Nội gồm 2 đại lý: MG Lê Văn Lương ở đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân và MG Long Biên (đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên). Tỉnh Nghệ An có 1 đại lý MG Vinh tại Đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh. Khu vực TP.HCM gồm 2 đại lý: MG Gò Vấp ở đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp và MG Tây Sài Gòn (đường Kinh Dương Vương, phường 13, quận 6).
Tất cả 5 đại lý nêu trên đều tuân theo tiêu chuẩn nhận diện của MG toàn cầu, với thiết kế đậm chất Anh Quốc, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong không gian rộng rãi, như đại lý MG Lê Văn Lương có 600m2 showroom và tổng diện tích xây dựng 3.400m2.
Bước đầu, các đại lý sẽ bày bán mẫu xe SUV cỡ nhỏ MG ZS với giá khởi điểm 515 triệu đồng và chiếc SUV cỡ trung MG HS kèm mức giá từ 788 triệu đồng, kèm gói hỗ trợ 50% thuế trước bạ, bảo hành 5 năm không giới hạn số km, 5 lần bảo dưỡng miễn phí toàn phần (bao gồm phụ tùng và nhân công). Ngoài ra, đại lý cung cấp xe lái thử tại showroom và nhận đăng ký lịch lái thử tại nhà.
Nhằm ghi nhớ cột mốc thiết lập hệ thống 5 đại lý xe đầu tiên tại Việt Nam, từ nay đến ngày 31/10/2020, MG Việt Nam tiến hành chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Anh Quốc dành cho 500 khách hàng đầu tiên.
Dự kiến từ nay đến giữa năm 2021, MG Việt Nam tiếp tục xây dựng 15 đại lý trên toàn quốc, bảo đảm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa xe toàn diện, củng cố chiến lược chăm sóc khách hàng Việt.
Theo Tạp chí ô tô xe máy Việt Nam